Posted by : Unknown Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Sáng nay minh scalp cặp AUDUSD . Nếu nhìn H4 các bạn sẽ thấy prices hiện đang nằm ở Support. Trước khi mình đặt lệnh (1/2 hr trước đó) thì prices đang trade ở Minor Resistance cho nên mình đặt Pending Sell Limit tại 0.9342 và chỉ risk 28 pips mà thôi. Còn về TP thì nếu như các bạn dùng channel projection x 3 thì sẽ cho các bạn target ở 0.9280 tức là ngay Major Support (Gạch đỏ). Ở đây mình đặt TP xa hơn tí bởi vì ngay bên dưới mình có 1 cái Opening Gap từ hôm tháng 9 đến nay vẫn chưa được đóng lại.

Trong lúc đang phân tích bài thì prices move down theo chiều hướng mình dự định nhưng khi nhìn bên H4 thì cảm thấy prices oversold cho nên để an toàn mình dời Stop đến Entry Prices. Xem Hinh bên dưới.






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Breakout System

Bài gần đây

Đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh forex tiềm ẩn mức độ rủi ro cao, và có thể không phù hợp với bạn. Được tạo bởi Blogger.

VietPips | Nhật Ký Forex