Posted by : Unknown Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

EURCAD

Đây cũng lại là cách đánh Trend Following tương tự như hôm qua đánh cặp EURJPY vậy, chỉ khác nhau ở cách đặt lệnh thôi. Hôm nay sẻ phân tích cho các bạn cách vào lệnh của ngày hôm nay, chỉ hoàn toàn dựa theo Charting.

Cách đánh BBand breakout

Dựa theo H4 (hình bên dưới) Mình có thể thấy ngay từ khởi đầu khi Prices closed dưới BBand thì mình phỏng ra điểm chốt lời (TP). Thông thường thì 1:1 nhưng khi mình có prices lên/xuống mạnh thì mình có thể phỏng TP ra thành 1:2 (tối đa là 3 lần nhưng trường hợp này rất ít). Ở đây mình phỏng ra 2 lần và nó cho ta TP ở khoảng  1.3965.

Rồi Tiếp theo đây là thêm 1 cách đánh và cũng là confirm cái TP của BBand breakout.

Cách đánh theo pattern

OK, Sau khi prices xuống mạnh mấy ngày trước và rồi mình có bargain hunters nhảy vào đẩy prices lên. Các bạn có thể thấy nó formed hình Flag. Giấc sáng mình  có Pin Candle nằm trên cái minor uptrend support, sau đó mình có bullish candle (this is a sucker candle). Ngoài ra, nếu như mình nhìn vào Stochastic Momentum thì sẽ thấy rằng mình đã có Negative Divergence.

Mình phải biết rằng cặp này đang trong trạng thái Downtrend cộng thêm Flag Pattern + Negative Divergence cho nên mình chỉ vào lệnh khi nó đi xuống mà thôi. Vì thế mình đặt lệnh Pending Sell Stop. Bây giờ nói về TP. Nhìn vào Flag Pattern, nếu như breakdown thì mình sẽ project pattern lên 1:1 hoặc 1:2 hoặc 1:3 (trường hợp này thì hiếm) để làm 3 cái TP.


Trong lúc viết bài này thì hit 3 targets trong một cây nến luôn thật là hy hữu. Rất tiếc mình đã chốt lời ở TP2 rồi. Thôi thì hãy vui với những gì mình được là tốt rồi phải không nào.

{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Bài rất hay bác ạ,^^ ra là Flag thế mà nhìn không ra vì sao bác sell top, giờ đã hiểu thanks cụ rất nhiều,...

    Trả lờiXóa

Breakout System

Bài gần đây

Đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh forex tiềm ẩn mức độ rủi ro cao, và có thể không phù hợp với bạn. Được tạo bởi Blogger.

VietPips | Nhật Ký Forex